Summerbreeze

Lai khứ như phong, bất triêm trần yên.

Thú nhân chi Hùng Thư 42

11 bình luận


Thú nhân chi Hùng Thư

Tác giả: Bất Hội Hạ Kỳ

Thể loại: Xuyên không, 1×1, tinh cầu, sinh tử, cơ giáp, HE.

Edit: Ngạn Nhi

☆ Chương 42 – Phu nhân là cây mọc lệch

Vào vài ngày sau, sau khi tác dụng phụ của liều thuốc đã hoàn toàn biến mất khỏi người Lâm Phong, chỗ tốt của thể chất được cải thiện mới bắt đầu chậm rãi hiển hiện ra.

Thân là một thằng đàn ông không chí phấn đấu trên địa cầu trừ bỏ làm bánh ngọt thì cái gì cũng không làm, thân thể Lâm Phong không thể xem là quá tốt, tình huống thân thể ở vào loại trạng thái hơi khỏe mạnh.

Nhưng hiện tại sau khi được điều dưỡng, thân thể hắn đã trở nên rất khỏe mạnh, cũng đang bay nhanh trên con đường thênh thang tiến tới cường tráng.

Nhìn từ bên ngoài, Lâm Phong trừ bỏ sắc mặt dễ nhìn hơn chút ít cũng không có gì khác với trước kia, nhưng sâu bên trong nơi mắt thường không nhìn thấy, cốt cách, máu thịt của hắn đang sinh ra biến hóa nghiêng trời lệch đất dưới ảnh hưởng của thuốc.

Tóm lại hắn bây giờ là ăn ngon ngủ được tinh thần tốt, ôm bé mập mạp một hơi đi năm tầng lầu không tốn sức!

Đương nhiên, đây là biến hóa bản thân hắn có thể cảm nhận được, mà trong biệt thự của Lam Nhất, những biến hóa khác càng sâu sắc hơn của hắn đang được thảo luận một cách kịch liệt.

“Ma Kỳ, anh là nói xác suất mang thai của phu nhân sẽ không quá cao?” Lam Nhất nhíu mày hỏi.

Ma Kỳ cầm tư liệu trên tay gật gật đầu: “Khi chúng ta hỏi lần đầu tiên phu nhân có nói qua hắn không thể sinh con, tuy câu trả lời này có chỗ nhầm lẫn, dựa theo trình độ khoa học kỹ thuật ở nơi phu nhân sinh sống trước kia mới có thể cho ra kết luận như vậy, chỉ là…” Anh ngẩng đầu nhìn Y Hưu Tư vẫn luôn không có biểu cảm gì, tiếp tục nói, “Vào lần kiểm tra thân thể trước, tôi phát hiện hệ thống sinh dục của phu nhân cũng không phải không có hay là bị hoại tử, mà do lúc phát dục vô cùng không xong, đây cũng chính là nguyên nhân khí tức của hắn biểu hiện là giống đực. Giới tính của hắn giống như bị người khác thay đổi lúc hắn vừa mới hình thành phôi thai.”

Lam Nhị Lăng ngốc ngốc nhìn anh ta.

Ma Kỳ nghĩ nghĩ, giải thích: “Nói cách khác, khi phu nhân ở trong bụng mẹ hắn thì hệ thống sinh dục của hắn bị mạnh mẽ ức chế, mà hệ thống sinh dục của giống đực lại được thúc đẩy lớn mạnh, sau đó, thể chất quỷ dị của phu nhân xuất hiện.”

Lam Nhị đầy mặt mơ hồ.

Ma Kỳ thở dài, không ôm bất luận mong chờ gì với cái tên đầu óc đơn giản này, anh nghĩ một chút, bất đắc dĩ tiếp tục quơ tay diễn đạt: “Nói như vậy, nếu so sánh thân thể phu nhân là một thân cây, so sánh giới tính với phương hướng sinh trưởng của thân cây khi phát triển, như vậy ở thời kì hạt giống, cái cây này sẽ mọc lên như thế nào ai cũng không biết, mà khi cái cây này bắt đầu nẩy mầm chui ra khỏi đất, cũng dần dần cho thấy phương hướng sinh trưởng về phía nam của nó, thế nhưng nó lại bị bẻ ngược lại một cách quỷ dị, hướng về phía bắc mà mọc. Nhưng bản năng hướng về phía nam của cây này cũng không bị thay đổi, nó chỉ là bị áp chế. Mà hiện tại, chúng ta chính là người có ý định bẻ cái cây này quay trở lại hướng về phía nam, mà cuối cùng, cây đã được bẻ trở lại rồi, nhưng lịch sử mọc về phía bắc trước đó vẫn tồn tại như cũ.”

images

Lam Nhị càng thêm mơ hồ: “Hướng nam lại hướng bắc cuối cùng lại hướng nam, cho nên… thời gian phu nhân trưởng thành giống như một gốc cây mọc lệch sao?”

“Phốc ~” biểu tình nghiêm túc của Lam Nhất bị phá vỡ, Y Hưu Tư lông mày khẽ nhăn một chút.

Ma Kỳ liếc trắng mắt anh một cái, miễn cưỡng gật đầu: “Cũng có thể nói như vậy, hệ thống sinh dục hiện tại của phu nhân… Tựa như một cái cây phát triển không tốt sau khi bị bẻ cong lúc sinh trưởng, tỷ lệ mang thai tự nhiên so với giống cái phát dục khỏe mạnh khác sẽ thấp hơn nhiều.”

Y Hưu Tư nhíu mày: “Tình huống như vậy đối thân thể Tiểu Phong có ảnh hưởng gì không?”

Nghe vấn đề này, Ma Kỳ cười khổ: “Tớ vốn nghĩ chậm rãi điều dưỡng, từng chút tiến hành nuôi dưỡng hệ thống sinh dục của phu nhân, nhưng hiện tại… nóng vội thì hỏng việc, tuy cuối cùng hệ thống sinh dục của phu nhân đúng là đang chậm rãi phát dục trưởng thành, nhưng áp lực bị kìm chế trong thời gian dài cùng kích thích quá độ của thuốc lại khiến phu nhân sau này thụ thai sẽ trở nên vô cùng khó khăn, trưởng quan, anh phải làm tốt chuẩn bị tâm lý.”

Y Hưu Tư vẻ mặt bình tĩnh: “Vậy ở các phương diện khác có ảnh hưởng gì không?”

Ma Kỳ lắc đầu, biểu tình quái lạ: “Không có, hơn nữa bởi vì thể chất quỷ dị kia của phu nhân, thân thể hắn dưới tác dụng của dược lực, sẽ trở nên càng ngày càng khỏe mạnh, đợi sau khi tiến hành cường hóa thân thể, nói không chừng có thể đạt tới tiêu chuẩn của phổ thú.”

Lam Nhị rốt cục nghe hiểu mấy câu này, anh lo lắng hỏi: “Thể chất Phổ thú, khí tức phổ thú, vậy người ngoài không phải sẽ cho rằng tướng quân không thích người khác giới, thích phổ thú sao?”

Nụ cười trên mặt Lam Nhất cũng không nhịn được nữa, vỗ vỗ tập văn kiện nói: “Thể chất quỷ dị của phu nhân được tướng quân thiết lập làm cơ mật cao nhất của liên minh, trừ bỏ vài vị có quyền hạn kia, những người khác căn bản không có cơ hội xem được, người hiểu rõ chuyện bởi vì mức độ cơ mật quá cao, cũng sẽ không để lộ tư liệu này ra, cho nên sau này… Ân, nguyên nhân tướng quân chúng ta trước kia lãnh đạm với giống cái đã có rồi.”

“Tướng quân…” Lam Nhị mặt mày nhăn nhó nhìn Y Hưu Tư, muốn nói lại thôi…

Y Hưu Tư nhàn nhạt liếc Lam Nhất một cái, không có phản ứng gì với trêu chọc của anh, y hiện tại lại quan tâm đến một chuyện khác hơn.

“Kết quả kiểm tra Tiểu Phong biết không?”

Ma Kỳ lắc đầu, không có sự cho phép của trưởng quan, bọn họ sẽ không để cho Lâm Phong xem loại kết luận tổn thương người này.

Y Hưu Tư đứng dậy, gõ nhịp: “Không cần nói cho Tiểu Phong chuyện hắn sinh con khó khăn, hết thảy như cũ, hiểu rõ?”

Lam Nhất cùng Ma Kỳ hiểu rõ gật đầu, Lam Nhị lại không hiểu được: “Vì sao? Phu nhân biết mình có thể sinh tiểu thú nhân hẳn là sẽ rất vui vẻ a.”

Ma Kỳ đối với anh hoàn toàn bất đắc dĩ: “Hi vọng càng lớn thất vọng càng lớn, chờ sau khi thực mang thai mới nói cho phu nhân, đó là ngạc nhiên vui mừng, hiện tại nói cho phu nhân khiến hắn ôm ấp hi vọng, chờ sau này thất vọng rồi, đó chính là lấy dao khứa vào tim phu nhân.”

… Lam Nhị rốt cục lộ ra biểu tình “Tôi hiểu được”, Lam Nhất thở dài.

Y Hưu Tư vừa vào cửa liền thấy được hai cái đầu một đen một trắng đang như tên trộm ghé vào trước bàn ăn rủ rỉ rù rì, ở phía trước, một ổ bánh kem khéo léo tinh xảo đang tỏa ra mùi thơm trên bàn.

“Tiểu Phong.” Y mở miệng, mang theo cảm xúc phức tạp bản thân y cũng không biết. Thú nhân đều muốn tiểu thú nhân thuộc về mình, nhưng y hiện tại có Lâm Phong, lại có Kem Viên, có được những điều này y cũng đã rất thỏa mãn, nhưng Lâm Phong, hắn dù sao cũng là giống cái…

Giống cái ghé vào bên cạnh bàn ăn nghe thấy tiếng vang vui sướng (?) quay đầu lại, vui vẻ chạy tới chỗ y, Y Hưu Tư mang một loại tâm tình vừa chua xót vừa mềm mại mở ra hai tay, muốn ôm thật chặt bạn lữ của mình an ủi, sau đó, thân ảnh khiến y động lòng càng ngày càng gần, càng ngày càng gần… Cuối cùng hai mắt lóe sáng… hung hăng đạp y một cước.

Nụ cười sắp thành hình trên mặt Y Hưu Tư biến mất, y vươn tay xoa xoa dấu chân trên quần mình, vẫn chưa từ trong cảm xúc mới nãy lấy lại tinh thần, hiếm thấy có chút sững sờ: “Chân em không thoải mái sao?”

Lâm Phong hếch lỗ mũi lên trời: “Tôi rất khỏe! Anh là lưu manh, uy tôi uống thuốc, chiếm tiện nghi của tôi, hại tôi bị thương, muốn như vậy quên đi? Còn lâu! Kem Viên, lên cho ba! Cắn được thì cho con ăn bánh kem!”

Báo tuyết ở bên cạnh nhìn chằm chằm xoát một cái từ trên ghế nhảy lên, đối với Y Hưu Tư kêu ngao ngao bổ nhào qua!

Nhìn Lâm Phong hoạt bát khỏe mạnh cùng Kem Viên, Y Hưu Tư nhướng mày: “Rất vui vẻ?”

Lâm Phong phấn chấn hoan hỉ ngẩng cao đầu: “Vui vẻ, anh nằm xuống mặc cho gia chà đạp càng vui vẻ hơn!” Trong khoảng thời gian này nằm trên giường thật sự là nghẹn chết hắn mà!

Y Hưu Tư ánh mắt khẽ lay động, dứt khoát ngã xuống mặt thảm theo lực đạo bổ nhào qua của thú con, sau đó biến thành sư tử cùng thú con hỗn thành một đoàn.

Lâm Phong ở bên cạnh quơ nắm đấm cổ vũ cho Kem Viên, sau đó thỉnh thoảng nham hiểm đạp sư tử một cước.

Giữa lúc đang đùa, khóe mắt Y Hưu Tư liếc đến khuôn mặt đỏ bừng của giống cái, hài lòng lắc lắc đuôi.

“Chúng ta đây là đi làm gì?” Lâm Phong không được tự nhiên giật nhẹ bộ đồ vest trên người, có chút bất mãn với hành vi thần thần bí bí của Y Hưu Tư.

Xét thấy hành vi “lấy lòng” của đối phương mấy ngày này, Lâm Phong rốt cục dưới ánh mắt tấn công của Y Hưu Tư, quyết định người lớn không chấp nhặt với trẻ nhỏ cùng y ra ngoài một chuyến.

… Nhưng tại sao mỗi lần theo y ra ngoài đều phải mặc đồ tây?

“Đi ăn cơm, ông nội tổ chức một buổi họp mặt, chúng ta đi cổ động.” Y Hưu Tư giúp hắn chỉnh nơ ngay lại, kéo hắn ra cửa.

Chú An ở bên cạnh vui mừng gật đầu, tướng quân quả thật càng ngày càng biết săn sóc.

Khó chịu kéo kéo cổ áo, Lâm Phong hồ nghi ngó qua: “Anh khi nào thì có quan hệ tốt như vậy với ông nội anh?”

“Không phải không tốt.” Y Hưu Tư giải thích: “Là không thể tốt.”

“Vì cái gì?” Lâm Phong lườm một cái.

“Bởi vì sẽ rất phiền toái, hơn nữa…” Y Hưu Tư nhíu mày: “Nguyên nhân rất phức tạp, chờ sau này em sẽ hiểu rõ.”

Lâm Phong mở to mắt, đôi mắt đen lay láy tràn đầy tò mò cùng nghi hoặc, Y Hưu Tư không dấu vết nâng tay, vỗ vỗ đầu của hắn: “Lát nữa đừng chạy lung tung, rất nguy hiểm.”

Lâm Phong một cước đạp tới, đem công kích của tôi làm hưởng thụ đúng không, tôi đây cho anh hưởng thụ cho đã luôn!

Sự thật chứng minh, nếu người nhà của anh là quân nhân, hơn nữa chức vị trong quân đội không thấp thì tụ họp gia đình cũng sẽ rất nguy hiểm.

Lâm Phong mới đáp xuống đất đã bị mấy chiếc phi thuyền với đủ loại tạo hình trong tầm mắt làm kinh sợ, đây là tụ họp “gia đình”? Vậy người nhà Y gia không khỏi cũng quá nhiều rồi.

Chờ khi vào đại sảnh, Lâm Phong thật sâu hiểu được, mình và Y Hưu Tư đều bị lừa.

Tụ họp gia tộc cái cọng lông! Tụ họp gia tộc của nhà anh làm được giống như vườn bách thú sao!

Nhờ ơn thuốc điều dưỡng ban tặng, Lâm Phong bây giờ đối với khí tức không phải chỉ là mẫn cảm hơn một chút thôi đâu, thông qua khóa phổ cập ma quỷ của Ma Kỳ, hắn bây giờ vô cùng rõ ràng các loại chủng tộc gì đó khí vị gì đó.

Ít nhất hiện tại trong sân này có không dưới mấy chục loại mùi khác nhau, người nhát gan đều sẽ bị mấy dã thú khoác da người và quân trang này hù chết có được không!

Thật sự là bị bóng người và khí vị trước mắt khiến cho đau đầu, Lâm Phong dứt khoát nhắm mắt, không suy nghĩ gì cả, chỉ để cho thân thể đi theo Y Hưu Tư.

Hôm nay làm sao để đuổi Y Hưu Tư ra khỏi phòng ni…

“Đứng lại, tôi muốn quyết đấu với cậu!” Hồn Lâm Phong đang dạo chơi bị giọng nói õng ẹo đầy tức giận này làm cho bừng tỉnh, da gà da vịt cùng nhau nổi lên, nháy mắt hồn liền trở về… Sau đó bị Y Hưu Tư mặt lạnh trực tiếp kéo hắn từ trước mặt thiếu niên xinh đẹp đang gào rống qua.

Thiếu niên ai oán liếc mắt nhìn Y Hưu Tư, Lâm Phong điên cuồng chà xát cánh tay.

Đi được mười mét, lại nhảy ra một cô gái.

“Không cho phép đi, tôi muốn quyết đấu với cậu, tôi thắng cậu phải trả lại tướng quân cho ta!”

Lâm Phong liếc xéo Y Hưu Tư: đây là nợ tình trước kia anh gây ra?

Y Hưu Tư nhàn nhạt nhìn cô ta một cái, lắc đầu: Anh không biết cô ta.

Tiếp tục không đếm xỉa.

Lại qua mười mét, lần này là một người có bộ dáng phụ huynh xông ra.

“Y tướng quân, con trai tôi một lòng một dạ với anh, sao anh có thể vứt bỏ nó!”

Lâm Phong lần nữa liếc mắt: anh làm gì con trai người ta sao?

Y Hưu Tư nhíu mày: “Vị tiên sinh này, mời thu hồi lại lời của ông, vị này chính là vị hôn thê của tôi, tôi không hi vọng em ấy hiểu lầm.”

Vị phụ huynh đỏ bừng mặt.

Y Hưu Tư cứng rắn nắm lấy Lâm Phong đang muốn nhiều chuyện phớt lờ tiếp tục đi qua.

Lại qua mười mét…

Tên chặn đường lần này rất nóng nảy, gã ta không gầm lên, mà trực tiếp biến thành thú hình đánh tới! Đúng vậy, chính là nhào qua — lấy hình thái một con hồ ly.

Y Tác vừa vặn tìm đến đây lúc đó, cho nên khi hồ ly bổ nhào qua, Y Hưu Tư bị Y Tác kéo lấy phản ứng chậm một nhịp, sau đó,  tay áo của Lâm Phong bị chộp rách.

… Đây là cảnh tượng khổ bức thế nào, Lâm Phong che cánh tay, cảm thấy hôm nay không nên ra đường.

Thật vất vả lẫn vào đám người giảm đi cảm giác tồn tại của bọn hắn, lại đã trở thành tiêu điểm của toàn trường.

Lâm Phong chỉ nhìn thấy tia sáng trắng chợt lóe, sau đó con hồ ly hung hăng càn quấy kia đã bị sư tử màu bạc một móng vuốt đập té trên mặt đất, cả đại sảnh vang vọng tiếng sư tử tràn ngập phẫn nộ cùng tiếng gầm cảnh cáo.

Hồ ly đang kêu thảm thiết, nhưng không ai chú ý, Thánh Sư tộc đang nổi giận, không ai dám trêu chọc.

Đối mặt cháu trai mình gây rối ở tiệc rượu, thái độ của Y Tác lại khác thường không có vỗ bàn rít gào, mà là cười híp mắt đứng ở một bên.

Lâm Phong được Y Hưu Tư hộ ở sau người, cảm giác tình huống này có chút không thích hợp.

Sư tử màu bạc ngẩng cao đầu ở trước người hắn, đối diện tất cả mọi người, giọng nói lạnh lùng, âm điệu mạnh mẽ: “Vợ của ta, các ngươi ai dám tổn thương em ấy!”

./.

Tác giả nói chương sau có cua đồng bò qua 😀

11 thoughts on “Thú nhân chi Hùng Thư 42

  1. Chủ nhà ơi sao mình bấm pass chương 43 nhưng không đc bạn có thể xem lại dùm mình đc không có phải pass là p*****u

  2. Cho e hỏi “cua đồng ” là có ý j ạ??
    Hóng truyện quá đi>_<

  3. chẹp ~ hoa đào của tướng quân nhiều quá >.<

  4. ta mún phát bỉu cảm nghĩ: wtf

  5. Nì chương sau bắt cua làm lẩu cua đồng đc ko…..

*Túm cổ áo* Mau khai!!!