Summerbreeze

Lai khứ như phong, bất triêm trần yên.

Thú nhân chi Hùng Thư 15

4 bình luận


Thú nhân chi Hùng Thư

Tác giả: Bất Hội Hạ Kỳ

Thể loại: Xuyên không, tinh cầu, sinh tử, cơ giáp, HE.

Edit: Ngạn Nhi

☆ Chương 15 – Trưởng quan uy vũ

Ngày hôm sau, lần đầu tiên khi Lâm Phong thức dậy, thấy được Y Hưu Tư có thói quen dậy sớm. Cái đầu sư tử đầy lông thấy hắn đã thức, cái đuôi nhẹ nhàng đu đưa, móng vuốt lay nhẹ Kem Viên đang ghé vào người, liếm một ngụm lên gương mặt còn mơ màng của Lâm Phong: “Chào.”

Kem Viên bị lay tỉnh cố gắng leo lên trước, nghiêng nghiêng đầu nhỏ, nhìn nhìn Y Hưu Tư, sau đó vui sướng bổ nhào vào mặt Lâm Phong, thè đầu lưỡi nhỏ xinh hồng hồng “soạt” một phát lên cái mặt ướt chèm nhẹp của hắn: “Ngao ~ “

Lâm Phong bị liếm đến hai mắt cũng đã mở lớn, đờ đẫn lau mặt một phen, giơ cái tay ướt nhẹp lên, quay đầu, ngữ khí bình tĩnh: “Anh hôm qua có nói đến việc hai ta kết hôn hay không?”

Y Hưu Tư gật đầu, nghiêm túc hỏi: “Có cần ta kết thúc kỳ nghỉ phép, trở về Thoreau trước chuẩn bị chuyện hôn lễ không?”

… Xem ra chuyện bị cưỡng bức kết hôn không phải nằm mơ. Quyết đoán chùi bàn tay ướt mem lên cái cổ lông lá của sư tử, Lâm Phong ngồi dậy mỉm cười: “Không, tôi có thể kéo dài thì sẽ kéo.”

Y Hưu Tư đối với biểu lộ thân cận của Lâm Phong rất thỏa mãn, cái đầu bự xán lại cọ cọ mặt hắn, trả lời: “Cũng phải, cậu vẫn chưa trưởng thành. Qua kỳ nghỉ phép này tôi có thể sẽ không có gì thời gian ở cùng cậu, lần này coi như đi du lịch tuần trăng mật trước đi.”

… Tuần trăng mật em gái anh! Thuận tay túm Kem Viên lên, dùng sức lau sạch nước miếng trên mặt lên người nhóc, Lâm Phong nhẫn tâm ngó lơ tiếng ư ử lấy lòng của tên nhóc kia, nhẹ lướt vào phòng tắm.

Y Hưu Tư liếm liếm Kem Viên lăn lộn ủy khuất trên giường, cảm thấy buổi sáng ngẫu nhiên lười biếng ngủ nướng cũng là một chuyện rất không tồi.

Thay bộ đồ huấn luyện rộng thùng thình vào, Lâm Phong nhìn chằm chằm bản thân trong gương im lặng suy nghĩ.

Dựa theo lời con sư tử kia, chuyện kết hôn phải đợi đến khi hắn “trưởng thành”, như vậy xem ra, tuổi trưởng thành ở nơi này của bọn họ khác với Địa Cầu, ân, đó là một khe hở.

Còn có vụ nghỉ phép, nếu như điều kiện tiên quyết để chuẩn bị hôn lễ là sau khi Y Hưu Tư bọn họ kết thúc nghỉ phép, như vậy, nghĩ biện pháp tận lực kéo dài ngày nghỉ của bọn họ là rất cần thiết  —— dù thế nào đi nữa hắn chết cũng không muốn đi cái tinh cầu Thoreau quỷ quái gì đó cùng Y Hưu Tư kết hôn!

Còn có nhất định phải nắm chắc thời gian để rèn luyện, đào hôn gì đó, không có sức mạnh quả thực chính là muốn đi tìm chết!

Vỗ mạnh nước lạnh vào mặt, Lâm Phong nắm tay lại, vì tôn nghiêm đàn ông của hắn, hắn nhất định phải cố gắng rèn luyện, phải đào hôn thành công!

Một tuần sau đó, Lâm Phong lại ngồi trên trường kỷ trong phòng họp —— lấy thân phận là trưởng quan phu nhân tương lai, dự thính Y Hưu Tư cùng đám thuộc hạ của y nói nhảm.

Hội nghị bắt đầu, mọi người ngồi xuống. Y Hưu Tư nhìn chung quanh một vòng, bình tĩnh tuyên bố, bởi vì Lâm Phong cùng Kem Viên – từ con tin được giải cứu chuẩn bị giao cho cảnh sát tinh tế an bài, nhảy lên thành phu nhân tướng quân tương lai cùng tiểu thiếu gia, cho nên, y quyết định, kết thúc thời gian nghỉ ngơi chỉnh đốn, lập tức khởi hành đi đến mục tiêu kế tiếp, tránh đi tiểu đội cảnh sát tinh tế sắp đến, đồng thời sử dụng đường đi dành cho quân dụng, chuyển tư liệu của bọn cướp và số liệu sau khi dọn dẹp chiến trường tới tay tổng bộ của cảnh sát tinh tế, chấm dứt vụ việc cường đạo lần này.

Không cho mọi người thời gian phản ứng, Y Hưu Tư sau khi nói xong, trực tiếp tuyên bố tan họp, sau đó kéo Lâm Phong đã hồn vía lên mây[1] rời khỏi phòng họp.

Mọi người bị tin tức này oanh tạc cho choáng váng mặt mày.

Hôm nay xuất phát đi đến mục tiêu kế bọn hắn nghe rõ, tránh đi cảnh sát tinh tế bọn hắn cũng nghe rõ, còn có dùng đường đi quân dụng truyền tin tức gì đó lại càng là chuyện bọn hắn thường làm… Nhưng tướng quân phu nhân cùng tiểu thiếu gia gì đó bọn hắn hoàn toàn không rõ a a a! Trưởng quan của bọn hắn sao lại sắp có phu nhân? Có cần đột nhiên nhanh như vậy hay không!

Ánh mắt nghi ngờ cùng tò mò chuyển đến trên người Lam Nhất đang thong dong thu dọn văn kiện, sau khi mọi người đưa mắt nhìn nhau, trăm miệng một lời: “Lam Nhất, bọn tôi cần giải thích!”

Lam Nhất cầm tập văn kiện, mỉm cười: “Nói đơn giản một chút, chính là trưởng quan chúng ta hôm qua đã giải quyết việc chung thân đại sự của y, thuận tiện cũng giải quyết một chút chung thân đại sự của Lâm Phong, ân, cuối cùng rõ ràng cũng một hơi giải quyết luôn vấn đề con cái.”

Mọi người: “=□=! ! !”

Lam Nhất híp mắt: “Các ngươi không vui mừng sao?”

Mọi người khiếp sợ lắc đầu, bọn hắn chỉ là cảm thấy tin tức này quá bất ngờ.

Lam Nhất tiếp tục mỉm cười: “Vậy… Hôm qua cơm ăn ngon không?”

Mọi người có chút không theo kịp mức độ xuất hiện của vấn đề, theo bản năng nhớ tới bữa cơm hôm qua, sau đó ngốc hề hề gật đầu, quả thật ăn rất ngon, bọn hắn ngày hôm qua ăn đến rất thỏa mãn.

Lam Nhất nhướng mày: “Ngẫm lại cơm hôm qua là ai làm.”

Mọi người mở lớn mắt, sau đó ngây ngô cười —— trưởng quan rất được!

Không khí phòng họp liền như băng tan, trở nên sôi nổi trước nay chưa từng có.

Hộ vệ Giáp: “A, tớ nhớ giống cái có khí tức quỷ dị kia hình như buổi tối đầu tiên còn ngủ chung với trưởng quan…”

Hộ vệ Ất: “Chẳng lẽ trưởng quan chúng ta đối với người ta vừa thấy đã yêu?”

Hộ vệ Bính: “Mới buổi tối đầu tiên đã lừa đến tay …”

Hộ vệ Đinh: “Mới một tuần liền kéo người ta đính hôn …”

Hộ vệ Mậu: “Lại nói cơm hôm qua thật sự ăn rất ngon a, không biết hôm nay còn được ăn hay không ~ “

… …

Tất cả hộ vệ: “Trưởng quan uy vũ!”

Lam Nhất thấy thế thì vừa lòng gật đầu, làm tướng quân phu nhân, lực tương tác là hạng mục bồi dưỡng quan trọng trong kế hoạch, Lâm Phong điểm ấy làm quá tốt. Anh vỗ vỗ văn kiện trên tay, nhàn nhã tiêu sái rời phòng họp. Còn mấy chuyện Y Hưu Tư bí mật phân phó kia, anh thấy vẫn là mau chóng hoàn thành thì tốt hơn, tỷ như quyền giám hộ phu nhân và thiếu gia gì đó… (ở đây LP vẫn là vị thành niên nha, nên cũng cần anh giám hộ J))

Một bữa cơm đơn giản, Lâm Phong không những bắt được trái tim Y Hưu Tư, còn bắt được dạ dày của một đám đàn ông, kết luận —— Sức mạnh của đồ ăn là vĩ đại !

Trong sân huấn luyện, Lâm Phong ở trên máy chạy bộ phiên bản ngoài hành tinh lau mồ hôi chảy như mưa của mình, ánh mắt thỉnh thoảng liếc về góc sân huấn luyện.

Y Hưu Tư dùng cái đuôi đem Kem Viên chạy tán loạn kéo trở về, giương mắt lười biếng nhìn Lâm Phong: “Không nên phân tâm, chú ý cảm thụ trạng thái của thân thể mình.”

Chột dạ thu hồi ánh mắt nhìn lén, Lâm Phong nghiến răng nghiến lợi. Cũng không biết tên Y Hưu Tư này hôm nay phát điên cái gì, buổi sáng cứng rắn lôi hắn đi họp không nói, hiện tại cư nhiên còn chạy tới giám sát việc rèn luyện của hắn, y không phải bận rôn nhiều việc sao? Y không phải cả ngày không thấy bóng dáng sao? Sao bây giờ lại là bộ dáng rãnh rỗi muốn chết như vậy!

Y Hưu Tư nằm sấp trên thảm sàn Lam Nhị cố ý trải riêng, dùng đuôi quấn lấy Kem Viên lại chạy về phía Lâm Phong về, móng vuốt nhè nhẹ vỗ cái đầu nhỏ của nhóc —— Kem Viên hưng phấn quá độ rốt cục thành thật.

Cúi đầu nhìn tập văn kiện mở ra đặt trước mặt, Y Hưu Tư lười biếng nằm xuống thảm sàn, trong đầu suy nghĩ xoay chuyển nhanh chóng.

Nhìn theo bản ghi chép số liệu rèn luyện mấy ngày nay của Lam Nhị, trạng thái cơ thể của Lâm Phong thật sự là kém đến mức khiến người ta giận điên lên được! Khung xương yếu ớt, nội tạng vận hành chậm, sức chịu đựng và sự thích nghi kém, hệ miễn dịch thấp… Điều kiện cơ thể như vậy lại có thể lớn đến bây giờ, còn có thể vui vẻ chạy loạn, đây quả thực là kỳ tích.

Trong liên minh lấy tinh cầu Thoreau làm chủ, trong phạm vi các khu vực tinh cầu tất cả trẻ sơ sinh sau khi sinh ra, đều do chính phủ thống nhất an bài, tất cả sẽ được tiến hành cường hóa thân thể một lần vào lúc một tuổi, mười tuổi và khi trưởng thành, cường hóa như vậy xong có thể bảo đảm thân thể khỏe mạnh, cũng có thể tuyển chọn ra những đứa trẻ ưu tú xuất sắc.

Nhưng số liệu vài ngày nay lại biểu hiện, thân thể Lâm Phong hoàn toàn không ở trạng thái sau khi trải qua cường hóa, hơn nữa có khả năng còn yếu hơn một chút.

…Cái này có quan hệ với khí tức và mùi máu cổ quái trên người Lâm Phong không?

Bắt lại Kem Viên lại bắt đầu chạy loạn, Y Hưu Tư tại chỗ nhắm mắt lại, cái đuôi sau người thong thả vung qua vung lại, khi nghe thấy tiếng thở dốc cố sức của Lâm Phong thì trong đôi mắt màu bạc nhắm hờ lóe lên một tia sáng lạnh… Rốt cuộc là tinh cầu lạc hậu hoang vắng cùng cha mẹ không chịu trách nhiệm như thế nào, mới có thể nuôi ra một giống cái “dinh dưỡng không đầy đủ” như vậy.

Còn có lúc trước Lâm Phong nói cậu ấy đã không còn thân nhân, như vậy, tộc nhân của Lâm Phong đâu? Tộc nhân của cậu ấy vì sao lại để một giống cái vị thành niên lẻ loi một mình rơi vào tay cướp biển?

Nghĩ đến đây, khí tức quanh thân Y Hưu Tư nhịn không được bắt đầu cuồng bạo, cái đuôi cũng bắt đầu cáu kỉnh quất trên mặt đất, Kem Viên nhạy cảm nhận ra tâm tình của y, sợ tới mức ngoan ngoãn ghé vào trên thảm sàn, đối y đáng thương ô ô kêu.

Nghe được thanh âm rầm rì của thú con, Y Hưu Tư vội ổn định khí áp thấp quanh thân, ngẩng đầu mở mắt, dùng cái đuôi cuốn thân mình nho nhỏ của Kem Viên bỏ lên lưng mình, quay đầu liếm liếm thân thể nhóc trấn an.

Quay đầu lại, đối diện lại ánh mắt nghi hoặc của Lâm Phong, Y Hưu Tư biếng nhác vẫy vẫy đuôi, lại nhàn nhã nằm xuống. Nhìn giống cái nghi hoặc thu hồi tầm mắt, trên khuôn mặt lông xù của sư tử khẽ để lộ ra một nụ cười, thật là một người nhạy cảm…

Tùy ý Kem Viên bò qua bò lại trên người mình, sư tử vung móng vuốt, gạt văn kiện tán loạn trước người qua một bên.

Trước kia chịu qua nhiều khổ cực không sao cả, cuộc sống sau này của hắn, do y tiếp nhận.

./.

[1] Bạn nào có câu thành ngữ tiếng Việt hay cách dịch nào tương đương thì góp ý giúp ta, chứ không ta thấy để vậy hay hơn 😀  Cám ơn bạn luminous32

4 thoughts on “Thú nhân chi Hùng Thư 15

  1. Hồn vía lên mây dc ko vậy nàng?

  2. Khụ… Lâm Lâm đã bị nghĩ thành trẻ bị ngược đãi, suy dinh dưỡng, khôg ai qtâm :)))))

*Túm cổ áo* Mau khai!!!