Summerbreeze

Lai khứ như phong, bất triêm trần yên.

Đô thị dị văn lục chi Trong núi có quỷ

17 phản hồi


Đô thị dị văn lục hệ liệt chi ba

6655668220140208003119028

Tên truyện: Trong núi có quỷ

Tác giả: Mục Dã Dương Dương

Thể loại: hiện đại, linh dị huyền nghi, trinh thám phá án, 1×1, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng edit: Đặt gạch

Chuyển ngữ: Mị Ảnh

Note: Chuyện chưa có sự cho phép của tác giả, xin đừng mang đi đâu khỏi wordpress. Cám ơn.

Tiết tử

Bạn đã từng chơi qua trò bốn góc tường chưa?

Trong một căn phòng trống, bốn người đứng ở bốn góc tường khác nhau, trong đó người đầu tiên phải đi đến đụng vào vài người thứ hai, cứ thế người bị đụng lại đi đến góc tường tiếp theo. Một vòng như vậy sẽ có một góc không có người, lúc đó phải ho lên một tiếng để báo cho mọi người biết, trò chơi cứ tiếp tục cho đến khi bạn phát hiện, không biết từ lúc nào đã không còn tiếng ho.

Bốn người bốn góc tường.

Nhưng một góc không có người.

Vậy người xuất hiện kia chính là ai?

Diễn dàn BBS đại học S thị

[Trực tiếp toàn quàtrình trò chơi bốn góc tường!] Số người xem: 37781 Trả lời:7991 Người gửi: A Tử

── Chào các bạn! Kế tiếp trò bút tiên chính là trò bốn góc tường! Tôi đã liên hệ với ba người khác, tối nay sẽ tiến hành trò chơi! Có ảnh chụp có sự thật! Đầu tiên là hình của mấy anh đẹp trai khác nhé! Toàn bộ quá trình sẽ được trực tiếp! [ Tệp đính kèm: Ảnh chụp]

── Oa ! Mới đây mà đã có nhiều comment như vậy rồi! Đừng nóng vội! Chúng tôi còn đang ăn cơm!

── Đang trên đường đến! Để tôi giới thiệu thành viện cho mọi người: Tôi, lão K, Thuận Tử, Đại B, hắc hắc, mọi người đều quen mà đúng không? Không sai, người lần trước chơi trò bút tiên cũng là chúng tôi! Yên tâm yên tâm, chúng tôi không xảy ra chuyện gì cả, vẫn sống bình thường đây! Đến đến đến, cho mọi người xem ảnh chụp chung của chúng tôi ha ha ha! ! [Tệp đính kèm: Ảnh chụp]

── Đến rồi! Là một khu biệt thự, có mấy lầu còn đang xây dựng , khu biệt thự này có ba tầng, mỗi tầng có rất nhiều phòng, chắc có ý định cho người khác thuê ở! Đại B chọn một khu nằm bên cánh rừng, chậc chậc gió thật lớn, ca phải hút một điếu thuốc để bớt sợ. [Tệp đính kèm: Ảnh chụp]

── Mọi người thấy ảnh không? Chính là một căn phòng trên tầng ba, chúng tôi cầm đèn pin đi vào, phòng rất lớn diện tích gấp đôi phòng ở của KTX! Chúng tôi thay nhau đứng ở bốn góc! Tắt đèn pin, trò chơi bắt đầu ! Mọi người đừng đi nha! Ca đang dùng điện thoại trực tiếp đấy! [Tệp đính kèm: Ảnh chụp ]

── Vòng thứ nhất bắt đầu, Đại B chụp tôi, Tôi đang đi tới phía của Lão K! Chụp! Lão K đi rồi! Oh yeah !

── Đợt thứ hai bắt đầu, Đại B lại đụng vào tôi, ý góc tường này không có ai hết, khụ khụ.

── Vòng ba, Đại B lại chụp tôi, sao tôi thấy lạnh vậy nè ?[﹏]

── Vòng bốn, Đại B lại chụp tôi, mẹ nó, chân tôi tê rồi.

──……

── Vòng thứ tám, Đại B lại chụp tôi , ai, trò chơi này thật nhàm chán !┐[┘_└]┌

── Vòng thứ chín, Đại B lại chụp tôi, góc tường phía trước không có ai, khụ khụ.

── Vòng thứ mười, Đại B lại chụp tôi, góc tường phía trước không có người, khụ khụ.

── Kỳ quái ???????

Trực tiếp dừng ở đây, kế tiếp là một loạt comment truy vấn kết quả cuối cùng, thúc dục lâu chủ tiếp tục.

Vạn Quân buông tư liệu, trộm liếc sang Ngu Thanh.

Ngu Thanh cũng thả tư liệu xuống cầm ly trà lên hớp một ngụm.

Hai người bọn họ ở trong cục cảnh sát chính là đối thủ cạnh tranh, nằm ở hai đội phá án khác nhau, cục trưởng cũng rất coi trọng hai người.

Mở hình chiếu lên, trên màn hình vải xuất hiện bốn tấm ảnh của bốn thanh niên.

“Đây là A Tử, đây là Lão K, Thuận Tử, Đại B.” Cục trưởng chỉ điểm xong quay sang hỏi: “Các cậu đoán kết cục như thế nào?”

Cục trưởng rất thích thừa nước đục thả câu, mọi người ở đây thấy nhưng không thể trách, chờ cục trưởng nói tiếp.

“Trong trò chơi không hề xuất hiện thêm một người, ngược lại thiếu đi, A Tử chết, Lão K mất tích, Thuận Tử mất tích, đây chính là kết quả của trò chơi này.”

Một trận trầm mặc.

“Các cậu tin trên đời này có quỷ không?” Cục trưởng đột nhiên hỏi.

Mấy đội trưởng nhìn nhau, không hiểu vì sao cục trưởng lại hỏi vậy.

Tầm mắt Vạn Quân từ hình chiếu chuyển sang cục trưởng:“Vậy Đại B đâu?”

“Điên rồi, ở bệnh viện.”

Nữ cảnh sát ngồi bên cạnh Vạn Quân nói: “Vụ án là không phải do đội trưởng Cửu điều tra sao?”

“Năm người đi, ba người mất tích một người tử vong, phó đội trưởng trọng thương nhập viện.” Sáng nay cục trưởng cũng mới nhận được tin tức, buổi chiều lập tức triệu tập mọi người mở hội nghị.

Vụ án này không phải bình thường, mấy tháng nữa bọn họ sẽ chính thức khai trương làng du lịch này, nhưng bây giờ xảy ra chuyện bên bất động sản lập tức phong tỏa tin tức, còn khiến cục cảnh sát chịu không ít áp lực, những người đi điều tra lại gặp sự cố!

Vạn Quân lập tức hiểu ý cục trưởng, đứng dậy nói:“Tôi đi !”

“Tôi cũng đi.” Ngu Thanh cũng đứng dậy.

“Vụ án xảy ra có Bắc Sơn, cũng chính là khu do tôi cai quản.” Vạn Quân đưa ra một lý do không hề có chỗ hở.

Cục trưởng gật đầu Vạn Quân rất can đảm cái gì cũng dám làm, một đoạn thời gian trước còn mang theo đội ngũ đập phá địa điểm buôn lậu thuốc phiện, phó đội trưởng Lã Lan Lan cũng là nữ cảnh sát duy nhất, xử lý án kiện rất tài giỏi.

“Nếu vậy hãy ký vào tờ giấy này đi.”

Hai tầm giấy sinh tử được đưa đến trước mặt Vạn Quân và Lã Lan Lan.

Vạn Quân giựt lấy cây bút trên tay Lã Lan Lan .

“Lan Lan, cô ở lại.”

Vạn Quân ký tên xuống giấy sinh tử, đưa tờ giấy của mình và tờ giấy trống không của Lã Lan Lan cho cục trưởng.

Author: Mị Ảnh

Tôi yêu anh nên tôi sẽ giết anh cuối cùng~

17 thoughts on “Đô thị dị văn lục chi Trong núi có quỷ

  1. Truyện này bạn không làm tiếp à? Mình không thấy cái mục lục!!! ~~~~

  2. em vẫn chờ, và vẫn đợi ~~~~~~

  3. Pingback: D – Đ – E – F | Động Màn Tơ

  4. Hồi đọc Tiếng nước tí tách cũng có mấy trò bút tiên, cầu cơ với bốn góc tường này, sợ muốn chết. Cơ mà vẫn thích đọc kinh dị =))

  5. Sợ truyện ma nhưng vẫn thích đọc. *ngóc mỏ hóng* Mà truyện bn chương thế nàng?

*Túm cổ áo* Mau khai!!!

