Summerbreeze

Lai khứ như phong, bất triêm trần yên.

Các tác phẩm của Vân Quá Thị Phi

52 phản hồi


Vân Quá Thị Phi

1

HoànĐang editSpoil

  1. Trọng sinh chi đích tử | Link
  2. Trong sinh chi đối thủ du hí | Link
  3. Võng du chi số liệu XO trung | Link 1 | Link 2
  4. Võng du chi tiểu tâm phiến tử |Link
  5. Võng du chi ái nhĩ 59 miểu | Link
  6. Võng du chi cư tâm bất lương | Link 1 | Link 2 | Link 3
  7. Võng du chi ảnh vệ GM Link
  8. Điên phong đối quyết | Link | Link
  9. Ma đầu | Link 1 | Link 2 | Link 3
  10. Sửu nương nương | Link
  11. Những câu chuyện đồng thoại (tập đoản văn) | Link 1 | Link 2
  12. Thần điêu hiệp lữ đồng nhân – Phá vỡ truyền thuyết | Link
  13. Dụ thụ, sống gần là như vậy đó | Link
  14. Đông phương bất bại chi Bát phong độ |  Link
  15. Cổ vương
  16. Thiên hạ dã bãi | Link
  17. Tuyệt đại song kiêu – xà hạt mỹ nhân 
  18. Thượng tướng quân 
  19. Trò chơi kết thúc Link

./.

Hầu hết toàn là võng du nên ta chưa đọc tác phẩm nào >”< Ko biết tác giả này viết ra sao

Chuyện ngoài lề: Đánh chữ “Vân Quá Thị Phi” kết quả nó cứ ra Phi Thanh Vân chứ >”<

Author: Summerbreeze

潇洒如风. Free as the wind...

52 thoughts on “Các tác phẩm của Vân Quá Thị Phi

  1. than dieu dong nhan van cua tac gia nay viet rat hay dang tiec ban editor da bo do nua chung

  2. Than dieu hiep lu dong nhan van cua tac gia nay viet rat hay

  3. Trọng sinh chi tử_ Hoàn rồi nàng ơi ^^ Rất hay

  4. Hắc hắc kiếm được bảo bối nha ta đọc 2 bộ rồi thích cách hành văn này nên tìm. Thank nag nhá 1 list này ôm thực đã *tung hoa* ing~~~~

  5. Nàng ơi, cho ta hỏi cái nha, Hệ liệt Mật mã tình yêu của Vân quá thị phi a, chỉ mới có bộ Trò chơi kết thúc thôi à?, còn 4 còn lại là chưa viết hay chưa có người edit a? ta thấy tác giả có nói tới, nhưng mờ tìm hem thấy bản raw nữa a

  6. ý chưa, Vd chi chuyên chúc ảnh vệ gm có ng edit mà mới đc 5 chương, cũng ko thấy mục lục nữa, ss xem thử http://binganlamuyen.wordpress.com/2012/11/24/vong-du-anh-ve-gm-chuong-1/

  7. VD chi cư tâm bất lương Link 1 và 3 hoàn
    Ma đầu link 3 hoàn nhưng ko phải edit mà chỉ là convert.
    .Hết. ^3^

  8. Hi bạn, cám ơn bạn đã làm list này rất rõ ràng, mình rất thích tác giả Vân Quá Thị Phi, truyện của tác giả này đa phần đều vui vẻ nhẹ nhàng, tình tiết hợp lý. Nhờ bạn làm list này mà mình tìm thêm được vài truyện chưa đọc, cám ơn nhiều nha🙂

  9. chỉ mới đọc Sửu nương nương thôi nhưng thấy tác giả viết rất hợp sơ rthik nên mò tìm thử còn truyện khác ko, sẽ theo link dẫn thử đọc mấy truyện kia xem sao
    thank nàng tổng hợp nhé ^^

  10. Ò w Ó * kéo áo * ss ơi, bộ Sửu Nương Nương đã có người edit rồi ạ , bên nhà ss Mai Lạc :”D… Và xin cảm ơn ss đã lập đam mỹ list nha XD~, cũng từ đó mà em tìm được bao truyện hay chưa đọc = w =, thanks ss nhiều lắm lắm lắm a ~~~❤ * tung mèo *

  11. Thiếu Điên Phong Đối Quyết và Tập hợp những câu chuyện đồng thoại bên nhà tôi :v

    Btw, ko thể trách cô, là tại tôi chặn GG search :v

      • Tôi ko thích public link nhà tôi ra thôi ◑ω◐

        Ồn ào quá rất đáng ghét, giờ ai thích dẫn link thì dẫn, thích mần gì thì mần. Tôi chán kiểu mở cửa tô hô ra rồi dẫn đến 1 đống chuyện không đâu về, bực mình mệt óc :v

      • Hoa thơm thì hấp dẫn nhiều ong bướm =))) thôi cứ tự nhủ thế cho đời nó đẹp cô ạ
        btw, cô chuyển nhà nhiều lần quá, t chưa kịp update link này thì đã chuyển link mới rồi T^T

      • Ụ___Ụ Sr cô, tôi cũng ko có muốn thế đâu ;A; Nhưng mà cô yên tâm, lần này chuyển nhà tôi đã chặn công cụ tìm kiếm ngay từ đầu rồi, nếu không kỳ công đi mày mò từ các nhà dẫn link khác thì ko tìm thấy nhà tôi đâu à nha =))))))))

        Bên Đông Màn Tơ từ lần trc tôi đã nhờ nàng Lara ko update link truyện nhà tôi bên ấy nữa nên càng khó kiếm cô ạ :v

      • ừ ừ, hồi đấy t cũng đọc được comt của Lara bảo ko update nhà cô
        Haizzz…

      • Đó là một trong những cách có chút ít tác dụng để phòng chống cho nhà tôi bị quấy nhiễu cô ạ :3

        Tuy rằng ko thể cấm cả thiên hạ dẫn link nhưng bỏ được ở ĐMT cũng giúp ích rất lớn rồi ◑ω◐

      • ừ, ít người thì ít thị phi :”3, nhưng nhiều reader tốt cũng ko tìm được nhà nàng

      • Đó chính là điều đáng tiếc nhất của ta đó T________T Nhưng mà số reader tốt dạo này ngày càng ít, giống như đãi cát tìm vàng vậy :(((

      • cô bi quan ghê
        btw, 1 lần bị rắn cắn thì sợ dây thừng 3 năm… >”<

    • Điên phong đối quyết là truyện nào? @@

      • Cái Địch thủ đỉnh cao bên nhà tôi đó ◑ω◐ Tôi dịch thuần việt ra luôn vì thấy dịch thuần ra hay hơn là để hán việt =v=

    • À, ra là truyện đấy. Vừa tôi vào xem thấy cả 2 tên đều không giống nên tưởng cô giấu truyện =))

    • Nàng có thể cho ta xin link nhà nàng không ÓwÒ , ta rất muốn đọc , hi vọng nàng cho phép , nàng yên tâm ta sẽ không sao word hay làm gì đâu mà Ó w Ò nàng cho ta xin link được không Ó w Ò

  12. Tui đọc 59 giây với Tiểu tâm phiến tử rồi, cực thích *giơ ngón cái*

*Túm cổ áo* Mau khai!!!

