Summerbreeze

Lai khứ như phong, bất triêm trần yên.

Phiền!

143 phản hồi


Xin lỗi mọi người vì tuần trước set blog mà không báo trước, hy vọng mọi người đừng giận mình nha >”< người ta là thân bất do kỷ a ~~

Hì, bạn Shu gửi mail hỏi mình xem có phải là sửa chữa gì không, đáng tiếc báo vs bạn rằng, blog chẳng có gì thay đổi cả >///<  Chỉ là do mình bận và tâm trạng không được tốt nên không thể dành thời gian quản lý blog được, đành tạm set vào.

Còn pj mới, thực xin lỗi, mình vẫn chưa tìm được bộ nào mới. Rất cám ơn mọi người đã nhiệt tình recommend cho mình, những bộ ấy thực sự rất hay, nhưng cái thì dài, cái thì có người làm rồi T^T. Còn về quà cho cô Ngạo, thì mình đang edit bộ Bà mối 10086 – một danmei khá ngắn gọn và hài hước. Nếu rảnh rỗi thì các bạn sang đó ủng hộ mình và Ngạo soái ca nhé ^^ cảm ơn nhiều.

Còn bây giờ mới là đến phần chính.

Tâm trạng mình không tốt.

Phiền

Thực sự rất phiền.

Tình hình là vào một hôm đẹp giời tuần trước, mình mở comt ra đọc và ngỡ ngàng khi đọc được comt của bạn tuyettung gì đó:

Nguyên văn:

tuyettung 25.07.2012 lúc 7:26 Sáng Sửa Trả lời

 
Rate This

ban that ko chuyen nghiep

 …

Mình thực sự không còn gì để nói, bạn tuyettung ạ. Bạn viết như thế để làm gì, mình thực sự không hiểu mục đích của bạn.

Bạn góp ý cho mình? *suy nghĩ suy nghĩ* chắc là không rồi ạ, chẳng có ai hữu tâm đi góp ý cho người khác mà lại quăng một cục gạch vào mặt người ta rồi chạy mất dạng như bạn cả.

Bạn chê bai mình? *cười* Mình lập blog edit đam mỹ này, chỉ là vì muốn chia sẻ niềm yêu thích chứ chẳng được cái lợi lộc gì cả ( à, mà lợi lộc của mình đó là quen được vs rất nhiều người bạn tốt, có cùng sở thích vs mình ^^ mình rất yêu quý các bạn ấy). Hơn nữa, văn chương của mình cũng không phải là xuất sắc, tiếng trung thì biết bập bõm vài từ, chỉ là múa rìu qua mắt thợ mà thôi. Mình chưa bao giờ, và không bao giờ nhận là người chuyên nghiệp, mình là amatơ thứ thiệt luôn.

Tóm lại là mình không hiểu bạn muốn gì ở mình. Nếu mình không chuyên nghiệp, vậy bạn bày cách cho mình trở nên chuyên nghiệp hơn với. Mình sẽ rất cảm kích bạn đó :”>

Mình không hiểu, tại sao bạn lại có thể nói mình như vậy. Muốn phán xét 1 ai đó, bạn nên nhìn vào cả quá trình phấn đấu của người ta. Chỉ với 1 câu xanh rờn “thật không chuyên nghiệp” của bạn thôi, bạn đã phủ định sạch trơn cố gắng của mình trong suốt 9 tháng qua với hơn 200 post của mình. Bạn đã từng đọc 1 post bất kỳ trong nhà mình chưa? Mình chưa hề biết bạn trước đây, trong stat của mình, bạn cũng chưa hề comt hay like cho mình chỉ 1 cái, điều này có thể chứng tỏ rằng bạn chưa từng đọc bất kỳ post nào, thế thì dựa vào đâu mà bạn bảo mình không chuyên nghiệp? Bạn muốn chê người khác không chuyên nghiệp thì ít nhất bạn cũng phải chuyên nghiệp một tý chứ, ngay cả Vietkey cũng không dùng được >”<.

Aiz, chán thật đấy, chỉ muốn xây dựng một cái góc bình yên để vào trú chân mỗi khi có bão ngoài đời mà không được.

Bạn tuyettung gì đó, nếu bạn đọc được cái post này, thì mình hy vọng bạn yên lặng và nhẹ nhàng click back ra khỏi blog của mình. Nhà mình nghèo, không tiếp đãi được nhân vật lớn như bạn đâu. Bạn có thể tìm đọc của những ai “chuyên nghiệp” hơn mình ấy. Mình không muốn đôi co vs bạn, mệt lắm.

Những dòng này mình đã suy nghĩ hàng tuần nay, không biết có nên viết lên hay không, sợ mọi người sẽ nói mình ghê gớm hay đại loại gì đó không hay ho, nhưng thực sự mình rất ức chế. Mình rất sợ bị mọi người ghét >”<

P/S: nếu như bạn có một chút thích gia chủ hay những bài post của mình, hãy like cho mình 1 cái vào bài post này (cái này thôi nhé) ^^ để mình biết rằng mình không bị nhiều người ghét >”< để giúp cái chỉ số cảm xúc đang ở vạch zero của mình nó tăng lên, để mình có động lực “cày” tiếp 🙂

Cảm ơn vì đã đọc những dòng lải nhải của mình.

Hà Nội 30/7.

 

 

Author: Summerbreeze

潇洒如风. Free as the wind...

143 thoughts on “Phiền!

  1. *ngồi xuống* *chống cằm tư lự*

    Cũng là người bị hại kiểu như thế này 1 lần rồi, cũng bị hại đến đủ thê thảm rồi, cũng đã đau đớn và hận thù nhiều rồi nên tôi chỉ muốn nói thế này thôi: Tiểu Phong ạ, lần sau có bị kiểu như thế này thì Phong cứ tâm sự với bất kỳ đứa nào Phong muốn trong đám bọn tôi đi, bọn tôi chơi với Phong lâu rồi, biết tính Phong cả rồi, nên Phong ko cần phải để tâm đến mấy đứa có những phát ngôn kiểu “không não” như thế nữa nha🙂 Bọn họ ko có hiểu Phong, mà có khi, tôi e đây là clone ngo ngoe của một đám “tàn dư” nào đó, chúng nó cố tình khiêu khích Phong đấy. Vì vậy nên đừng buồn nữa nha😡

    Hạ sắp qua và thu cũng sắp đến rồi, mùa thu là cái mùa dễ khiến người ta mắc bệnh và cảm thấy bi thương lắm….

    Thôi thì tặng Phong yêu bài hát, vui vẻ lên nào, ha🙂

    • Hì, nàng chọn đúng bài hát ta yêu thích đó, ta thích cả giai điệu cũng như ý nghĩa của bài hát này. Cái tên gió mà ta chọn cũng xuất phát một phần là từ bài hát này. Ta thực sự rất muốn được tự do tiêu sái như một cơn gió, chẳng phải vướng bận điều gì. Nhưng mà hiện thực sao quá khó khăn, ta cứ nghĩ mình cứ sống ngay thẳng, ko hãm hại ai thì cứ ngẩng cao đầu mà sống thôi, nhưng người ta lại chẳng nghĩ thế. Có nhiều kẻ dư hơi cứ thích đi chọc phá người khác làm vui. Ta biết là ta ko nên để ý đến những lời sủa bậy cắn càn ấy, nhưng mà thực sự là ta chưa tiêu sái được như gió, chưa thể bỏ qua hết mà tự do bay lượn được Haizz.
      Nhưng mà ko sao, qua những vụ như thế này ta mới có thể rèn luyện ý chí kiên cường thấy chết ko sờn. Ta cũng rút được bài học kinh nghiệm rồi. Như Tịch nhi đã trải qua cú sốc như thế này rồi, chắc hẳn hiểu rõ, lúc bị người ta đơm đặt châm chích thì có là phật cũng ko giữ bình tĩnh được, nhưng sao khi chuyện đã qua rồi, ngẫm lại mới thấy có lẽ sự việc ko đến nỗi như mình tưởng tượng, sẽ bình tĩnh hơn nếu như lần sau có giông bão ập đến.
      Nhưng dù sao ta cũng hy vọng chuyện như vậy sẽ ko xảy ra nữa, ko chỉ vs ta mà còn vs nàng, vs tất cả những editors chân chính đang ngày đêm miệt mài cày cuốc bên lap chan để đưa ra những bản edit tốt nhất có thể ^^

  2. *Nóng nóng nóng chán chán chán*
    Ta ghét mùa hè!!
    Cho xin tí gió đii~

  3. cô làm gì để người ta ghét…ném dép vào mặt thế….hô hô hô hô….cô có anti fan rồi đó…người nổi tiếng cho xin chữ kí đi nào😀

  4. *lao vô ôm tranh thủ ăn đậu hủ* cắn khăn* chấm nước mắt* Tại sao chúng ta cứ bị bắt nạt hoài vậy? Là do ta với nàng hiền quá chăng?

    • Có lẽ là như vậy nàng ạ, có lẽ phải gai góc hơn lên thôi!
      Mai ta đi kiếm ít lông nhím gắn vào người cho biết mặt.
      =]]]]~

  5. Hai chị dạy em cách like wp đi hai chị :))

*Túm cổ áo* Mau khai!!!

