Summerbreeze

Lai khứ như phong, bất triêm trần yên.

Các tác phẩm của Vô Thố Thương Hoàng

62 phản hồi


Vô Thố Thương Hoàng

*

(mượn hình nhà Tịch Phong động treo lên cho oách)

*

Tình trạng edit: HoànChưa hoànChưa có bản edit

Vô Xá hệ liệt:

  1. Thâm uyên chi liêm – Link | Link 2
  2. Tu La quân tử – Link 1Link 2 – Link 3
  3. Nhiễm huyết quý công tử – Link 
  4. Ám dạ quân vương – Link

Tác phẩm khác

  1. Liêu nhiễu kình thương – Link
  2. Trọng sinh chi thừa tục – LinkLink
  3. Xuyên việt chi dị thế úy lam thiên không hạ – Link (có nơi ghi là Trọng sinh, ta ko biết cái nào đúng hơn >”<)
  4. Diệt thế kỷ – Link
  5. Xuyên việt chi Tinh hải bạo đồ – Link (spoil) –  Link VNS
  6. Trọng sinh chi quỹ tích thiên di Link
  7. Nhiếp chính vương thỉnh chuyên tâm mưu phản – Link vns
  8. Trọng sinh chi hậu kỳ ngộ Link spoil
  9. Tinh linh, tam quan của ngươi đâu  link

./.

Author: Summerbreeze

潇洒如风. Free as the wind...

62 thoughts on “Các tác phẩm của Vô Thố Thương Hoàng

  1. Bạn ơi, có nhà làm bộ tinh linh tam quan của ngươi đầu rồi này , vui quá

    http://dinhtinhcung.wordpress.com/tinh-linh-tam-quan-cua-nguoi-dau/

  2. Nàng ơi, Tinh linh, tam quan của ngươi đâu có người edit rui nhé
    http://dinhtinhcung.wordpress.com/tinh-linh-tam-quan-cua-nguoi-dau/

    • bạn ơi, cho mình hỏi bạn chủ nhà đó dịch có được không vậy? Mình thích truyện của Vô Thố lắm nhưng có 1 nhà, nhớ là bạn ấy ôm luôn cả bộ nhiễm huyết công tử, thật sự lời văn không đọc nỏi :(( Thật tiếc một tác phẩm hay

      • duyệt bạn ơi, nhà bạn có nhiều thành viên nên thấy mọi ng edit vs beta tốt lắm bạn, đọc thử đi.
        Ps: tớ cũng rất thích Vô Thố ^_^ *bắt tay*

    • ôh sao mình thấy edit vs beta có mỗi một bạn hà? Nhưng công nhận dịch hay, mình mới đọc ba chương mà thấy thích ghê

  3. Diệt Thế Kỷ edit hoàn rồi đó người đẹp ~^.^~

  4. Ờm mới có QT ak ta thấy trên wattpad

  5. truyện ms của vô thố tỉ ‘tinh linh, tam quan của ngươi đâu’. cũng hay lớm k thua j` Vô Xá và LNKT

  6. Hình như còn thiếu nhiếp chính vương thỉnh chuyên tâm mưu phản nữa nàng

  7. Bạn hiền owi~~~~ nhà mình cũng đang làm bộ Tu La quân tử, mong bạn update giùm mình với nha http://tokhongyeucau.wordpress.com/dam-my/tu-la-quan-tu/

  8. Cho góp tay vào một chút nha….

    Bạn ui >.< Vô thố hình như còn 1 bộ nữa là " Trọng sinh chi quỹ tích thiên di " thì phải. Tui đang đọc nè

  9. Nàng ơi *giật áo*, cái tên Xuyên việt dị thế úy lam không thiên hạ,theo ta được biết thì lúc đầu Vô Thố lấy tên là Trọng sinh, sau này đã đổi lại thành Xuyên việt đấy ~

  10. À mà có cái nì, nhắc đến Vô Thố Thương Hoàng thì mình lại nhớ lúc trước hay lẫn tác giả này với Vạn Diệt Chi Thương! Sẵn có VTTH thì làm luôn Vạn Diệt Chi Thương dc không tình iu? Tác giả này cũng nổi lắm, google ở VNS là hầu như đủ hết. Truyện của VDCT mình xem o nhìu nhưng sẽ comm bài tổng hợp nhiệt tìnhhhhhh ♥

  11. Hình như trong số này mới xem wa cái Thừa tục ^^

    • Ta chưa đọc gì hết. Tính ra thì ta chưa đọc được mấy, ta vốn ko thích đọc qt, chỉ chờ người ta edit thôi >”<

      • Mình thì suốt ngày đọc QT thôi, lười xem edit vì kén cá chọn canh í ^^
        Cái serie Vô xá như có đọc thâm uyên chi liêm rồi thì fải.. cơ mà dường như tác giả này o hợp gu nên biết thì biết tên thôi chứ truyện coi mà o nhớ rõ dc nội dung

      • =]]]~
        nói thực ra là ta ko thích võng du vs xuyên việt và trọng sinh mấy, nên những cái này ta ko quan tâm lắm

  12. vô thố, vô thố tỷ
    ta đang bấn cái trọng sinh chi thừa tục của tỷ ấy
    .
    .
    người à, người muốn edit đa công thì ta đưa 2 tay lên ủng hộ người =))

  13. nhà này edit lại thâm uyên chi liêm nè 8->
    http://sasablue.wordpress.com

  14. lâu không hớn với cô, nhớ ghê nha❤

    • *ôm ôm*
      cô à, tôi qua blog thấy cô đang chuẩn bị sn tấp nập🙂
      ko biết khi nào thì sn cô, tôi cũng muốn có tý quà mọn tặng cô gọi là ^^

      • hị hị, qua rồi mà, từ hồi tôi nói với cô mình bắt tay làm cái BDTN đó, nhưng đến giờ tôi mới nhận được quà của mọi người :))
        cô nhớ là còn hứa với tôi 1 truyện nha, k được trốn đâu đó =))))

      • hu hu, sry cô nhé T^T tôi lại chạy sau thời đại rồi. Ok
        Giờ tôi làm xong gần hết rồi, rảnh rồi :”> Truyện tiếp theo tôi đang định làm 1 cái đa công. Cô có hứng thú ko?

      • tôi chỉ đọc được 1×1 thôi cô :((

      • T^T dạo này tôi bấn đa công, nhưng cũng chưa chọn được truyện nào. Thôi để t tìm truyện 1×1 vậy, chiều cô :”>

*Túm cổ áo* Mau khai!!!

