Summerbreeze

Lai khứ như phong, bất triêm trần yên.

Các tác phẩm của Đại Phong Quát Quá

48 phản hồi


Stt

Tên tác phẩm Tình trạng edit
 1 Hựu nhất xuân  Đang edit
 2 Giang sơn có bao năm  Link
 3 Đào hoa trái  Hoàn
 4 Như ý đản  Đang edit
 5 Hoàng thúc Link [drop] Link [tiếp]
 6 Phong nguyệt đàm  Link
 7 Lục thủy thanh sơn  .
 8 Uyên ương phổ  Hoàn
 9 Thần tiên thú  Hoàn
 10 Ngộ lang  Hoàn – Link 2
 11 Phao phù vật ngữ  .
 12 Trò chơi ngoài ý muốn  Hoàn
 13 Nhiễm hương phiến  Hoàn
 14 Bí quyết dưỡng phượng
 Hoàn
 15 Bát điểm đương  Hoàn
 16 Du du miêu tâm  Hoàn
 17 Hồ ly  Hoàn

Nguyên tác truyện thuộc về tác giả, bản edit thuộc về các blog edit truyện, Gió chả sở hữu gì ngoài cái  khung.

Mạn phép dẫn link truyện, không nhằm mục đích xấu.


Author: Summerbreeze

潇洒如风. Free as the wind...

48 thoughts on “Các tác phẩm của Đại Phong Quát Quá

  1. lại tiếp tục cuộc đời cắm cọc nhà bạn summerbreeze
    quả thật là truyện của chị gió lớn đọc quá thích, càng đọc càng thấy nghiền, đọc xong lâng lâng nơi nào hoài không chịu đáp xuống luôn, đọc đọc đọc một hồi chị đã nhảy lên top list yêu thích của mình từ khi nào chẳng biết …
    thế nên là lại tiếp tục tung hường cảm ơn chủ nhà đã làm cái list tác giả này thôi❤❤❤ ~~~~~~~~~~~~`

  2. Pingback: Đề cử ngôn tình cổ đại xuất bản – Phần 3 | ♫ ♥ Tiên ♥ Tít ♥ ♫

  3. Bạn ơi cho mình hỏi, khi down raw về thì trong notepad mình ko đọc được tiếng trung mà ra 1 đống loằng ngoằng, thế thì làm sao hở bạn?

  4. Bộ Giang sơn có bao năm có nhà đang làm nè nàng
    Giang sơn có bao năm http://honghoagiaochu.wordpress.com/giang-s%C6%A1n-da-thi%E1%BB%83u-nien-d%E1%BA%A1i-phong-quat-qua/

    Đại phong còn có cái đoản văn này nữa nè nàng
    Du Du miêu tâm http://diamethyst.wordpress.com/2010/12/25/do%E1%BA%A3n-van-du-du-mieu-tam-d%E1%BA%A1i-phong-quat-qua/ (đã hoàn)

  5. Bộ Hoàng thúc, blog của Thạch Họa Lam đã tuyên bố drop rồi bạn nhé^^, mình tìm đc blog của Kazuchan đang edit đến chương 11: http://kazuchan1582.blogspot.com/2012/12/muc-luc-hoang-thuc.html.
    Bộ Phong Nguyệt Đàm thì rất tiếc, chủ nhà đã khóa blog Y_Y
    Mình rất thích các truyện của Đại Phong Quát Quá nên thanks bạn đã làm list ^^

  6. Thank cô ná, t add được rồi.
    Haizzz, đôi khi cũng tự hỏi mình lập cái list này làm gì, rõ ràng là ôm rơm người nhặm bụng mình mà >”< Ko bik nữa…

  7. cô ôi, cái số 14 ý, tôi nghĩ nó là ‘Phương pháp chăm nuôi Phượng Hoàng’ chứ, để ‘chăn nuôi’ nghe đau lòng quá :))
    Mà sao cô không để ‘Bí quyết dưỡng phượng’ lun ý =)))

  8. k0n0ha: chắc là tại vì anh ý muốn trốn tránh @_@
    hem biết nữa >”< có thể là nó đứng giữa ranh giới đam mỹ và ngôn tình

  9. Oa
    Cái truyện Nhiễm hương phiến nó là đam mỹ hay ngôn tình vậy T__T
    Mình là mình vẫn kết bạn Thiều với bạn Thịnh nha😦

  10. Mình ko biết, hình như hai cái nó tương tự thì phải.
    Trước giờ mình toàn dùng QT, chưa bao giờ nghía đến cái kia, vẫn thấy bình thường hà. Sao lại hỏi thế?

  11. trong quá trình xem ta phát hiện ra vô khối truyện thuộc thể loại ta thích , kiểu này hok biết chừng nào ta edit. hị hị ^^!

  12. Trâu chậm uống nước đục mà, mình cũng thế.
    ai kêu sinh sau đẻ muộn cơ =]]~
    thôi, cố lên tìm tiếp, thể nào chả ra.
    có công mài sắt có ngày… đau tay, í nhầm, nên kim a ~~~

  13. Này, đừng ham hố quá, theo mình thấy thì có tới khoảng 50% trong cái list ấy đã có người edit rồi đó bạn à, nên chú ý để đỡ phải đọc những cái đã edit mà tốn thời gian.

  14. Ừ thì là vậy đó, có thể là hành thụ nhưng cũng có truyện hành công, tuỳ người edit chọn thôi

    • cái list nàng đưa ấy, ta xem được tới hết chữ Â rồi…. quả thật kiểu này 1 tháng nữa chắc ta cũng chẳng tìm ra nổi bộ nào để edit quá…. !!! dài ơi là dài….!!!

  15. nàng ơi, ngược luyến tàn tâm là sao hả nàng !!?

  16. vậy bạn muốn làm chuyện gì?
    Thứ nhất có thể lên list của VNS ấy mà xem có ko, nếu ko có hoặc chưa đủ bài post trên ấy thì mình đưa bạn tên tiếng trung của nó mà tìm.
    Mà đằng ấy biết tiếng trung ko, chỉ cần bập bõm thôi cũng được.
    nếu ko thì để mình thử tìm xem

    • thể loại cổ trang + xuyên không + hài + cường công + cường thụ là được rùi (^.,,.^), phụ tử cũng được, huynh đệ cũng được, mà không cũng được….list bên vns ta hem có biết để chỗ nào hết á !!…ta vào được thì nguyên tiếng trung chứ chưa có QT nữa…! mà làm sao biết người ta chưa làm mà mình làm nữa…!!
      Còn tiếng trung ý hả ta chỉ biết đếm số thôi a (@@!!). nàng chỉ giúp ta với….cảm ơn nàng lắm….!

      • Hí hí, mình cứ nghĩ trình của mình đã gà mờ lắm rồi mà hình như có người còn… mù đường hơn thì phải =]]~
        Mình nói bạn này… vào đây nhé : http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=148293
        đây là cái list của vns, có hết cả raw và QT đấy, các bạn up lên đấy còn liệt kê cả thể loại, nhân vật, cốt truyện và thậm chí cả văn án nữa, bạn vào tìm đọc thấy cái nào hợp gu thì down.
        Nhưng mà ko phải muốn down là được, bạn phải có ít nhất 10 bài post trên vns, ko thì ko mần ăn được gì đâu, chỉ ngồi ngoài mà nhỏ dãi thôi.
        Mình ko có bài post trên ấy, nên cũng ko nhờ vả được gì từ vns. Nhưng nếu bạn có quen biết mấy chủ blog khác thì nhờ người ta lấy hộ cho ^^~ cái này cứ nhờ là được.
        Nếu ko thì bạn cứ vào tìm hiểu thể loại, kết cái nào thì lấy tên rồi mình tự mầy mò vậy.
        bạn cứ thử đi xem sao ^.^

      • hì hì, um…! tks nàng. vậy bây giờ ta bắt đầu xem… thực ra ta cũng có học tiếng trung … nhưng đã 5 tháng học rồi mà vẫn chỉ biết đếm, còn chưa viết được hết 10 số nữa. hì hì, thật ngại… có gì nàng giúp ta nga~

      • mà cho ta hỏi, cái list kia hình như cả hiện đại văn lẫn cổ trang phải hok nàng…

  17. ưm…! thấy cái list của nàng ta cũng nổi hứng muốn edit truyện nhưng mà hok biết tìm ở đâu….nàng chỉ ta được hok…

  18. Cực kì thanks bạn luôn đó nha. Nhờ list này của bạn mà mình tìm được thêm 1 truyện cực hay của chị Gió Lớn, Nhiễm hương phiến. Truyện này chắc chỉ có thể gọi là đoản văn thôi, nhưng súc tích và nhẹ nhàng đi vô lòng người ghê. Mình đọc đi đọc lại, thích quá! Không biết diễn tả thế nào nữa, dốt văn mà. Các nhân vật chính của chị cứ mơ mơ hồ hồ thế nào í, Tống Giao cũng thế mà cái bạn Lạc Chương Thịnh này cũng vậy. Nhàn nhạt mà sống nhưng thật sự rất sâu sắc và có lòng. Chị lấy bút danh gió lớn mà sao truyện nào cũng như cơn gió nhẹ nhàng thế này.
    Mình cũng thích Phong Duy lắm nha. Truyện của Phong Duy, nếu bỏ đi yếu tố ĐM, tức bỏ đi chuyện 2 người con trai yêu nhau, chỉ là bạn, tri kỷ, hay chiến hữu thôi thì cũng đủ để thành 1 tác phẩm hay. Không có chuyện hiểu lầm vớ vẫn, không có chuyện cưỡng ép, chiếm đoạt, không ghen tuôn thái quá hay sủng nịnh ngọt đến sâu răng. Hehe, mình vẫn thích nam nhi phải lấy sự nghiệp làm trọng mà, nói nôm na là iu không quên nhiệm vụ đó.
    Một lần nữa, thanks dự án list tác giả này của nhà bạn.

*Túm cổ áo* Mau khai!!!

