Summerbreeze

Lai khứ như phong, bất triêm trần yên.

Thông báo 1

5 phản hồi


a lô…một…hai..ba…bốn…a lô!!

E hèm!

Tình hình là mình đã đánh nhanh thắng nhanh được 2 bộ Thư đồng và Thanh phong. Mừng quá xá.

Còn bộ “Họa trung hữu quỷ ” hiện tai cũng có 1 bạn khác đang làm, và bạn ấy tiến rất nhanh, nên có lẽ mình sẽ drop bộ này ở đây.

Mình không đảm bảo được tiến độ nhanh như vậy a , mình cũng không thích bon chen, hơn nữa là mình edit chưa được hay mà bộ ấy dài quá >”<, nên mình rút khỏi project này thôi.

Mình không làm nữa thì mình thông báo luôn, để mọi người biết mà không phải chờ đợi chi cho mất công.

Hai người làm cùng 1 bộ làm gì cho tốn nhân lực vật lực, làm bộ khác thôi, đặng mới có nhiều truyện mà đọc chứ.

Mình thật là sáng suốt. *đỏ mặt*

Nhưng chưa biết làm bộ nào giờ đây…aiii…

Ai biết bộ nào hay hay, ngắn ngắn, dễ làm không chỉ mình với!

Hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người, mình sẽ cố gắng hơn a–

Thân.

Author: Summerbreeze

潇洒如风. Free as the wind...

5 thoughts on “Thông báo 1

  1. bạn ơi, Họa trung hữu quỷ nhà nào edit vậy bạn? mình mới bít đến nó, dg mún đọc mà kiếm google ko ra. Có Bạch Mộc thì dừng ở chương 3 lâu lám rồi ko thấy post chương mới :(( mình mún đọc nó quá đi thôi, nghe khen hay

  2. Thank ss! để e thử xem.
    E ko có bài post trên vnsharing nên ko mần ăn được gì bên ấy đâu ss ơi T__T

    • Vậy em cứ chọn truyện đi ss gửi lại link down cho em😀 – hôm nọ ss cũng phải è cổ ra spam một mớ =)) gian manh ghê cơ.

  3. Ui da, em phải viết yêu cầu cụ thể mọi người mới recom được chứ. Ss thì không biết nhiều nhưng nếu em thích học đường thì ss cũng có thể recom vài truyện, mỗi tội là cũng kha khá dài đó (tầm > 50 page raw, tính ra chắc cũng >100 word ccp).
    Còn ngắn ngắn như em vẫn làm thì ss biết ít lắm, ừ, và toàn 1vs1; HE nha.
    Hài, hiện đại thì có Tình thương mại; Truyện cổ tích nửa mùa; tốt và xấu – Tiêu.
    Hiện đại, hơi ngược có Mưa Paris – Mono Life
    à, Mono còn có truyện Gió Mùa Hè nữa (hợp với em quá nhỉ :p) nhưng bộ này hình như là huynh đệ văn ấy nên mặc dù khá thích văn của Mono nhưng ss chưa đọc qua, cũng là HE nhá.
    Sơ sơ thế thôi, nếu em thích dài hơn thì nhiều lắm, tìm trên vnsharing ý – tha hồ luôn ^.^

*Túm cổ áo* Mau khai!!!

